Tầm nhìn và Sứ mệnh khác biệt của Dentalflow trong lĩnh vực Nha khoa Việt Nam

Trang chủ > Bản Tin DentalFlow > Tầm nhìn và Sứ mệnh khác biệt của Dentalflow trong lĩnh vực Nha khoa Việt Nam

Tầm nhìn và Sứ mệnh khác biệt của Dentalflow trong lĩnh vực Nha khoa Việt Nam

Tầm nhìn và sứ mệnh của Dentalflow với ngành nha khoa bắt nguồn từ câu chuyện về lý do thành lập sản phẩm. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ đã được các Nha khoa đánh giá rất cao. Hãy cùng Dentalflow nhìn lại lịch sử phát triển cũng như khám phá tầm nhìn và sứ mệnh của Dentalflow trong giai đoạn 2023 – 2026 tiếp theo nhé!

1. Tầm nhìn & triết lý khác biệt của DentalFlow

Sự ra đời của DentalFlow không thể không kể đến công lao đóng góp của TS.BS Nguyễn Khánh Long –  PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện Việt Nam Cuba cùng đội ngũ nha khoa IMed và anh Mai Thanh Long một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ RHM. Sự trăn trở của TS.BS Nguyễn Khánh Long về việc làm sao có dễ dàng quản lý một khối lượng lớn bệnh án và lượt điều trị lên đến 2000-3000 lượt/tháng, kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo của anh Mai Thanh Long về một phần mềm quản lý phòng khám tối ưu đã thúc đẩy tập đoàn NTQ huy động nhân sự và triển khai dự án xây dựng giải pháp quản trị nha khoa toàn diện.

Tháng 9 năm 2021, tiền thân của DentalFlow là giải pháp quản lý phòng khám nha khoa InFlow chính thức ra đời. Lấy triết lý “Bởi nha sĩ, vì nha sĩ” làm kim chỉ nam cho mọi hành động, DentalFlow hướng mục tiêu trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ Chủ nha khoa, các nha sĩ trong quá trình vận hành. Mặc dù DentalFlow đã gặp phải vô vàn những khó khăn, như phần mềm chưa hoàn chỉnh tính năng còn nhiều hạn chế, nhưng bằng quyết tâm cao độ thì Dentalflow đã không ngừng hoàn thiện và trở thành một trong những giải pháp có tiếng trên thị trường được rất nhiều các phòng khám nha khoa tin tưởng và đưa vào ứng dụng. 

2. Thành tựu của DentalFlow đã đạt được trong 2022

DentalFlow ra đời ngày trong thời kỳ Covid diễn biến phức tạp với mục tiêu giải quyết bài toán tối ưu hóa quá trình vận hành, chăm sóc khách hàng của các nha khoa trong kỷ nguyên Chuyển đối số. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid, nhưng DentalFlow đã chứng minh được tầm nhìn và sứ mệnh cùng triết lý khác biệt của mình để có được sự đồng hành của 250+ phòng phòng khám nha khoa trên ba miền Bắc- Trung – Nam, những khách đã tin tưởng vào tính ưu việt của phần mềm quản lý nha khoa Dentalflow. Và hơn thế nữa Dentalflow đã nhận được rất nhiều những đóng góp vô cùng lớn lao từ chính các bác sĩ đến các nha khoa lớn như Nha khoa IMed, Nha khoa Thúy Đức, Nha khoa Trẻ, Chuỗi Nha khoa Stdentist, Chuỗi Nha khoa Smile, nha khoa Smile, Chuỗi Nha khoa RHM Sài gòn – Cần thơ.

Cùng với sự phát triển thần tốc đó, DentalFlow đã và đang tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng khi vào tháng 04/2022 vừa qua Sản phẩm phần mềm quản lý Nha khoa Dentalflow đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng cho hạng mục Giải pháp mới trong lĩnh vực Chuyển đối số ngành Y tế. Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại một sản phẩm hoàn thiện nhất, tối ưu nhất, đơn giản nhất đến cho quý khách hàng.

Dentalflow nhận giải thưởng Sao khuê 2022

Đại diện của Dentalflow nhận giải thưởng Sao khuê 2022 – Hạng mục Giải pháp phần mềm mới suất sắc

Nối tiếp thành công ấy, tháng 7/2022, DentalFlow tiếp tục được vinh danh trong TOP sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực y tế. Việc áp dụng chuyển đổi số vào ngành y tế làm thay đổi cục diện của ngành nha khoa ở Việt Nam khi mà mọi người đang dần thích nghi với sự hiện đại của công nghệ của các phần mềm tự động hóa. Việc áp dụng giải pháp DentalFlow vào quy trình vận hành khiến cho mọi quy trình điều hành được diễn ra tự động hóa, nhất quán và trôi chảy đem lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh các giải thưởng danh giá, DentalFlow cũng rất nỗ lực trong việc triển khai xây dựng các khóa học 1-1 nhằm nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của chuyển đổi số đến với các nha khoa. Các khóa học được đội ngũ DentalFlow và các chuyên gia tư vấn trong ngành để cùng nghiên cứu, tìm hiểu về tầm quan trọng của của chuyển đổi số trong hoạt động quản trị nha khoa, thông qua hoạt động này Dentalflow đã truyền tải những giá trị to lớn và sự cần thiết của chuyển đổi số đến các phòng khám, từ đó giúp Nha khoa cùng đội ngũ nhân sự của mình thay đổi tư duy, tiếp cận được tư duy mới trong việc ứng dụng công nghệ trong quản lý phòng khám.

Mr Vũ Duy Khánh – CEO Dentalflow triển khai chương trình tư vấn, đào tạo 1-1 tại Đà Nẵng

 

3. Tầm nhìn và sứ mệnh của DentalFlow giai đoạn 2023-2026

Trong năm 2023-2026, vẫn giữ vững tôn chỉ “Bởi nha sĩ, vì nha sĩ”, DentalFlow tiếp tục sứ mệnh của mình là cung cấp giải pháp nha khoa toàn diện dựa trên: Công nghệ, Quy trình và Đào tạo, từ đó có thể giúp nha khoa tập trung vào mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng. Thấu hiểu khách hàng, phục vụ khách hàng tận tâm chính là những điều DentalFlow đã và đang hướng đến. Với tầm nhìn và sứ mệnh nhất quán, DentalFlow quyết tâm trở thành Giải pháp quản trị Nha khoa hàng đầu Việt Nam, xây dựng một hệ sinh thái nha khoa vô cùng khác biệt, nơi mà mọi thứ đều diễn ra tự động và đơn giản hóa đến cho mọi khách hàng.

4. Cam kết về giá trị mà DentalFlow sẽ đem lại cho khách hàng

Để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, DentalFlow sẽ luôn không ngừng hoàn thiện, lắng nghe đóng góp từ khách hàng, nâng cấp những tính năng tối ưu nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Cùng với tầm nhìn và triết lý khác biệt trong kinh doanh “Bởi nha sĩ, vì nha sĩ”, DentalFlow sẽ luôn lấy nha sĩ làm trung tâm, cung cấp những giải pháp toàn diện nhằm giúp nha khoa ngày một phát triển, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những khách hàng của nha khoa. Niềm vui, sự phát triển của nha khoa cũng chính là niềm mong đợi, kỳ vọng của DentalFlow.  DentalFlow sẽ không chỉ là một phần mềm quản lý mà còn trở thành một giải pháp toàn diện nhằm giải quyết và hỗ trợ mọi vấn đề xảy ra xung quanh nha khoa, luôn luôn thấu hiểu và không ngừng cải thiện đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đơn giản nhất, hiệu quả nhất đến cho khách hàng.

— — — — — — — — — — — —

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!

👉 Click đăng kí tài khoản và sử dụng miễn phí ngay hôm nay!

Website: https://dentalflow.vn/

Hotline: 092 774 1985

Facebook: https://www.facebook.com/dentalflowvn

Youtube:  https://www.youtube.com/c/DentalFlow

webinar-benh-an-dien-tu-dentalflow
Đăng ký dùng thử