Về Sự Kiện
Đối với các phòng khám quy mô vừa (trung bình 4-6 ghế răng), thì chuyên môn của bác sĩ chính là “bảo bối” quan trọng trong quá trình xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Do đó, vai trò của bác sĩ trong quá trình tư vấn và thuyết phục khách hàng chấp thuận kế hoạch điều trị là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trên thực tế, do quy mô còn hạn chế nên đa số các phòng khám thường gặp phải một số vấn đề như:
- Chưa có bộ phận tư vấn riêng, chưa có quy trình, các buổi đào tạo về tư vấn.
- Các bác sĩ chỉ tập trung vào làm chuyên môn, ít chú tâm vào các vấn đề khác.
- Các bác sĩ chưa nắm được phương pháp tư vấn giúp gia tăng tỉ lệ chấp thuận điều trị, đặc biệt là trong những ca bệnh nhân nặng, phức tạp và nhiều bệnh lý.
Vậy làm thế nào để các bác sĩ xây dựng được tư duy và có cho mình một phương pháp tư vấn hiệu quả? Làm thế nào để tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với tay nghề, chuyên môn của bác sĩ?
Tham gia Webinar “Lập kế hoạch điều trị: Phương pháp và tư duy thuyết phục bệnh nhân – Tư vấn toàn diện những bệnh nhân nặng, phức tạp và nhiều bệnh lý” để nhận tư vấn chuyên sâu về tư duy & phương pháp tư vấn cho bác sĩ từ những chuyên gia hàng đầu.