Về Sự Kiện

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, nhiều Nha khoa bắt đầu quay trở lại làm việc. Tuy nhiên do trước đó nhân sự chưa thành thạo trong việc ứng quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng dẫn đến tình trạng lộn xộn lịch hẹn, dễ bị nhầm lịch hẹn, bỏ sót khách hàng không gọi nhắc hẹn. 

Việc này ảnh hưởng đến

  • Doanh thu phòng khám không bền vững
  • Quy trình làm việc không kết nối
  • Mất tương tác với khách hàng

Đứng trước bài toán này, BTC tiếp tục tổ chức chuỗi series DentalFlow Training dành riêng cho Nha khoa đang sử dụng DentalFlow. Chủ đề Training 04 “Quản lý khách hàng hiệu quả trên phần mềm quản lý nha khoa” sẽ giúp các Nha khoa khai thác sâu dữ liệu khách hàng trên phần mềm DentalFlow. Từ đó quản lý khách hàng tốt hơn, dễ dàng vận hành nha khoa.  

Host

✔️ Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần DentalFlow

✔️ Tư vấn triển khai đào tạo về Chuyển đổi số trong Nha khoa cho gần 400 phòng khám

Agenda Sự Kiện

Thời gian Nội dung chương trình
9:30 – 9:45 Quy trình làm việc tiêu chuẩn tại phòng khám Nha khoa 4.0
9:45 – 10:00 Tầm quan trọng của Phân tích dữ liệu khách hàng
10:00 – 10:15 Ứng dụng tính năng quản lý khách hàng trên phần mềm DentalFlow hiệu quả
10:15 – 10:30 Q&A

Thông tin chi tiết

✔️ Đối tượng tham gia:

  • Khách hàng của DentalFlow 
  • Bộ phận vận hành phòng khám: Chủ phòng khám, quản lý, lễ tân, điều phối

✔️ Thời gian, hình thức:

    • 9h30 – 10h30, thứ Ba, ngày 27/02/2024
    • Online trên nền tảng Zoom

✔️ Group sự kiện: https://zalo.me/g/hufhmc905 

Đăng ký tham gia chương trình