Webinar
Quy trình chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới mục tiêu doanh thu và khả năng mở rộng của phòng khám. Làm thế nào để quản lý chất lượng CSKH, phát hiện và cải tiến dịch vụ khách hàng để nâng cao độ hài lòng của khách, giúp phòng khám đến gần hơn với mục tiêu kinh doanh?
DentalFlow trân trọng mời các Nha sĩ tham gia lắng nghe, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm CSKH tại webinar “Ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa”, với những chia sẻ về giải pháp xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng nha khoa cùng các case study thực tế.
Chăm sóc khách hàng nha khoa chỉ đạt ý nghĩa cao nhất khi chúng ta hiểu được từng khách hàng với bệnh án riêng của họ.
Ts. Bs Nguyễn Khánh Long – Chủ phòng khám Nha khoa IMED
Mr Khánh Vũ
CEO DentalFlow
Mr. Khánh Vũ là CEO của DentalFlow JSC – công ty con của NTQ Solution JSC – đơn vị có hơn 800 kỹ sư phần mềm với hơn 10 năm kinh nghiệm và có chi nhánh trên 5 quốc gia. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm thuộc lĩnh vực Y Tế và tổ chức và quản lý đội ngũ bán hàng, tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ trong nha khoa quy mô từ nhỏ đến lớn. Dưới sự lãnh đạo của Mr. Khánh Vũ, đến năm 2022, DentalFlow đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi đã trở thành đơn vị đồng hành của hơn 300 nha khoa tại Việt Nam.
Thời gian | Nội dung chương trình | Diễn giả |
---|---|---|
19:30 – 19:35 | Giới thiệu nội dung chương trình và diễn giả | Ms. Tú Vũ
MC chương trình |
19:35 – 19:50 | Thực tế tình trạng chăm sóc khách hàng tại nha khoa | Mr. Khánh Vũ
CEO DentalFlow |
19:50 – 20:30 | Giải pháp xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng nha khoa hiệu quả
Ứng dụng công nghệ vào quy trình chăm sóc khách hàng trong nha khoa |
Mr. Khánh Vũ
CEO DentalFlow |
20:30 – 20:45 | Q&A | Mr. Khánh Vũ
CEO DentalFlow |