Bác sĩ có biết?

Khi bước vào mùa cuối năm – thời điểm khách hàng tìm kiếm các dịch vụ nha khoa tăng mạnh để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán – nhu cầu tối ưu hóa các chiến lược quảng bá và chăm sóc khách hàng lại càng trở nên cấp bách. Không ít phòng khám Nha khoa vẫn loay hoay trong việc:

01

Quảng bá đúng cách, đúng đối tượng

02

Giữ chân khách hàng, tạo hiệu ứng truyền miệng

03

Tạo ra sự khác biệt đáng nhớ trong trí nhớ của khách hàng


Tham gia sự kiện tìm ra giải pháp

Bác sĩ đăng ký tham gia để Xây dựng chiến lược Marketing và Chăm sóc khách hàng hiệu quả cho Nha khoa

Nắm rõ những thách thức và xu hướng Marketing trong Nha khoa

Biết cách tận dụng nguồn Data khách hàng, xây dựng chiến lược trúng đích

Biết thêm Marketing và CSKH đa kênh, đặc biệt trên MXH Zalo

Nhận tài liệu tạo phễu thu hút khách hàng

Cơ hội được đào tạo 1-1 trực tiếp cho toàn bộ nhân sự Nha khoa

Về Diễn Giả

 

✔️ Hơn 5 năm tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ trong Nha khoa 

✔️ 500 giờ tư vấn 1-1 cho 100 Nha khoa quy mô vừa và nhỏ

✔️ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm thuộc lĩnh vực Y tế

 

✔️ Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Viễn thông 

✔️ Chuyên gia tư vấn triển khai Call Center, CRM/ERP và các giải pháp thuộc hệ sinh thái Zalo


Agenda Sự Kiện

Session 1

Tầm Quan Trọng Của Dữ liệu khách hàng Trong Nha Khoa.

Session 2

Chiến lược Marketing dựa trên Dữ liệu khách hàng

Session 3

Ứng dụng công nghệ trong Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Session 4

Question & Answer – Giao lưu với diễn giả

Thông tin chi tiết

19:30 – 21:00

22/11/2024

Free

Online Google Meet

✔️Bác sĩ đang làm chủ Phòng khám Nha khoa

✔️Nhân sự bộ phận Marketing & CSKH Nha khoa

Đăng ký tham gia chương trình