Webinar

Mô hình mẫu 

Cho bộ phận CSKH Nha khoa

  • Xây dựng KPI và mô hình CSKH nha khoa chuẩn mực
  • Phương pháp tăng sự hài lòng và đặc trưng cần lưu ý của khách hàng nha khoa
  • Hướng dẫn tự động hóa CSKH nha khoa trên lõi bệnh án

Đăng ký ngay tham dự ngay

Thời gian: 19:30, 06/04/2022

Về Sự Kiện

Quy trình chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới mục tiêu doanh thu và khả năng mở rộng của phòng khám. Làm thế nào để quản lý chất lượng CSKH, phát hiện và cải tiến dịch vụ khách hàng để nâng cao độ hài lòng của khách, giúp phòng khám đến gần hơn với mục tiêu kinh doanh?

Dentalflow trân trọng mời các Nha sĩ tham gia lắng nghe, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm CSKH tại webinar “Mô hình mẫu cho bộ phận CSKH trong nha khoa”, với case study từ iMed – một đơn vị có tỷ lệ khách hàng quay lại đạt tới xấp xỉ 96% suốt 5 năm qua.

Chăm sóc khách hàng nha khoa chỉ đạt ý nghĩa cao nhất khi chúng ta hiểu được từng khách hàng với bệnh án riêng của họ.

Ts. Bs Nguyễn Khánh Long – Chủ phòng khám Nha khoa IMED

Đối tượng tham dự

  • Chủ phòng khám nha khoa, Nha sĩ đang quan tâm tới việc xây dựng và lập KPI cho bộ phận CSKH nha khoa
  • Bộ phận CSKH trong phòng khám muốn nâng cao năng lực CSKH và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại

Quyền lợi của khách đăng ký

  • Video record sau sự kiện
  • Nhận tài liệu độc quyền về hỗ trợ triển khai quy trình trong phòng khám

Thời gian và địa điểm

  • Nền tảng họp trực tuyến Zoom
  • 19h30, Thứ Tư ngày 06.04.2022

Về Diễn Giả

Bà Phạm Kim Oanh

Quản lý nha khoa IMED

10 năm quản lý phòng khám

Mr Khánh Vũ

CEO DentalFlow

Agenda Sự Kiện

Thời gian Nội dung chương trình Diễn giả
19:30 – 20:00 Các bước CSKH nha khoa & đặc trưng cần lưu ý khi chăm sóc trên thực tế

Các chỉ tiêu KPI cho bộ phận chăm sóc khách hàng

Bà Phạm Kim Oanh – Quản lý nha khoa iMed
20:00- 20:20 Tự động hóa CSKH Nha khoa trên lõi bệnh án Ông Vũ Duy Khánh
20:20 – 20:35 Toạ đàm – Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại Nha khoa IMED Bà Phạm Kim Oanh

Đăng ký tham dự chương trình