Webinar
Mô hình mẫu
Cho bộ phận CSKH Nha khoa
Webinar
Mô hình mẫu
Cho bộ phận CSKH Nha khoa
Thời gian: 19:30, 06/04/2022
Quy trình chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới mục tiêu doanh thu và khả năng mở rộng của phòng khám. Làm thế nào để quản lý chất lượng CSKH, phát hiện và cải tiến dịch vụ khách hàng để nâng cao độ hài lòng của khách, giúp phòng khám đến gần hơn với mục tiêu kinh doanh?
Dentalflow trân trọng mời các Nha sĩ tham gia lắng nghe, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm CSKH tại webinar “Mô hình mẫu cho bộ phận CSKH trong nha khoa”, với case study từ iMed – một đơn vị có tỷ lệ khách hàng quay lại đạt tới xấp xỉ 96% suốt 5 năm qua.
Chăm sóc khách hàng nha khoa chỉ đạt ý nghĩa cao nhất khi chúng ta hiểu được từng khách hàng với bệnh án riêng của họ.
Ts. Bs Nguyễn Khánh Long – Chủ phòng khám Nha khoa IMED
Đối tượng tham dự
Quyền lợi của khách đăng ký
Thời gian và địa điểm
Bà Phạm Kim Oanh
Quản lý nha khoa IMED
10 năm quản lý phòng khám
Mr Khánh Vũ
CEO DentalFlow
Thời gian | Nội dung chương trình | Diễn giả |
19:30 – 20:00 | Các bước CSKH nha khoa & đặc trưng cần lưu ý khi chăm sóc trên thực tế
Các chỉ tiêu KPI cho bộ phận chăm sóc khách hàng |
Bà Phạm Kim Oanh – Quản lý nha khoa iMed |
20:00- 20:20 | Tự động hóa CSKH Nha khoa trên lõi bệnh án | Ông Vũ Duy Khánh |
20:20 – 20:35 | Toạ đàm – Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại Nha khoa IMED | Bà Phạm Kim Oanh |