Nha khoa ArtDent Group

TRIẾT LÝ QUẢN TRỊ KHÁC BIỆT

 

ArtDent Group đã sớm ứng dụng công nghệ vào quá trình vận hành phòng khám và cuối cùng đã lựa chọn DentalFlow với những tương đồng trong triết lý quản trị lấy hồ sơ bệnh án là trung tâm, hướng tới nụ cười hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

 

TRĂN TRỞ BAN ĐẦU

 

ArtDent là trung tâm nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn, cung cấp các dịch vụ điều trị nha khoa cao cấp như Mặt Dán Sứ, Niềng Răng, Cấy Ghép Implant. Là bác sĩ có tư duy hiện đại,  Dr Cường Phạm đã áp dụng một số sản phẩm công nghệ vào quá trình vận hành của Artdent Group từ rất sớm. Tuy nhiên, khi quy mô của tăng trưởng 100% và mô hình của phòng khám cũng đã thay đổi, các phần mềm quản lý hiện tại đã bộc lộ rõ những hạn chế trong vận hành. Lễ tân là bộ phận duy nhất có thể sử dụng và thao tác trên phần mềm và chủ phòng khám gần như không thể quản lý được hoạt động đang diễn ra hiện tại nếu như không có mặt tại phòng khám. 

Lúc này, các hoạt động chăm sóc khách dễ bị chồng chéo do khối lượng công việc cho bộ phận lễ tân quá nhiều, lịch hẹn khó thao tác và quy trình xử lý nhiều hơn trong khi quỹ thời gian thì có hạn. Khi lượng khách hàng tăng đột biến, đội ngũ nhân sự rơi vào tình trạng quá tải. 

Ảnh: Dr Cường Phạm và cộng sự

 

LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN VẬN HÀNH 

 

Dr Cường Phạm nhận định, các phần mềm rời rạc khiến tốc độ vận hành chậm lại, khó có thể giải quyết triệt để bài toán của phòng khám. Trong khi đó, để thúc đẩy tăng trưởng thì thời gian trên mỗi ghế khám là một trong những chỉ số quan trọng cần theo dõi để tăng năng suất. “Sau một thời gian trải nghiệm nhiều phần mềm, chúng tôi đã xác định rõ hơn về nhu cầu số hóa phòng khám. Chúng tôi cần một phần mềm chuyên sâu về nha khoa chứ không đơn giản là các tính năng lắp ghép vào với nhau”, anh Cường cho biết.

Sau khi tìm hiểu và triển khai thử một số sản phẩm công nghệ, Artdent đã lựa chọn DentalFlow. Theo anh Cường, điểm ấn tượng nhất của DentalFlow chính là tính chuyên sâu về nha khoa của phần mềm, khi mà mọi hoạt động trong phòng khám đều có thể đồng nhất và liên thông trên một màn hình chính, dựa trên lõi bệnh án, giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên chính xác và cá nhân hóa cao hơn.

Tại ArtDent Group, tùy theo đặc thù công việc mà mỗi nhân sự sẽ sử dụng tính năng DentalFlow phù hợp với vị trí và trách nhiệm của mình. Theo đánh giá của Dr Cường, khả năng làm chủ công nghệ của các bác sĩ và nhân viên phòng khám là khá tốt, quá trình số hóa thông tin và triển khai phần mềm vào quy trình vận hành diễn ra theo đúng kế hoạch. 

“Cũng có thể có bạn nói là phần mềm bắt nhập nhiều, phức tạp, nhưng thực ra là không phải, khi chưa có phần mềm các bạn chỉ nhập 50-60% thông tin nhưng có rồi thì cần phải nhập đủ hết các thông tin cần thiết. Nếu ngay từ khi làm hồ sơ giấy đã quen ghi chép đầy đủ dữ liệu thì có phần mềm vào sẽ rất nhàn.” – Anh Cường chia sẻ. 

Nhờ đầu tư vào công nghệ một cách bài bản, tiến độ và hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự Artdent Group đã được đẩy nhanh hơn. Nha khoa Artdent Group đã ứng dụng Dentallfow trong vận hành và nhìn thấy kết quả rất tích cực trong 3 tháng đầu tiên. Và sau gần một năm triển khai thì Dr Cường Phạm và đội ngũ nhân sự tại phòng khám rất hài lòng về chất lượng và tính ổn định của Dentalflow, đặc biệt rất ấn tượng với đội ngũ hỗ trợ – đồng hành của sản phẩm trong việc giải đáp thắc mắc của phòng khám.

Sẵn sàng chuyển đổi số cho phòng khám của bạn
Trải nghiệm 14 ngày miễn phí cùng Dentalflow