NHA KHOA ĐẶNG XÁ

VÀ CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Nụ cười là một trong những “gia vị” cho cuộc sống thêm vui, thêm hạnh phúc. Hãy tưởng tượng, nếu cuộc sống không có nụ cười, thì cuộc sống này sẽ trở nên vô vị và tẻ nhạt biết bao. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân mà nụ cười chưa được thẩm mỹ, khiến chủ nhân của nó không dám thể hiện hết cảm xúc của mình. Chính vì vậy, S-Dental Nha Khoa Đặng Xá mong muốn thông qua các dịch vụ nha khoa cao cấp, tìm lại nụ cười cho tất cả những khách hàng đến với mình.

Với đội ngũ bác sĩ, nhân sự giỏi nghề, tận tâm, cùng với máy móc hiện đại, nha khoa Đặng Xá tự hào là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Hà Nội cũng như trên lãnh thổ Miền Bắc. Đội ngũ y bác sĩ thực hiện khám chữa theo đúng quy trình, đảm bảo đảm bảo khắc phục và xử lý hiệu quả tất cả các ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp.

Hướng tới chất lượng phục vụ cao nhất, nha khoa Đặng Xá luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào trong phòng khám, góp phần mang lại các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Tuy nhiên, với lượng khách hàng đông đảo của một nha khoa uy tín, vấn đề quản lý khách hàng luôn khiến nha khoa đau đầu. Theo Bs. An Văn Sơn, việc áp dụng các giải pháp quản trị cho phòng khám là một việc thực sự quan trọng. Cốt lõi của việc chuyển đổi số trong phòng khám là số hóa được bệnh án và quy trình dữ liệu đúng như bệnh án tiêu chuẩn trong ngành nha khoa.

Để tìm được 1 phần mềm có thể thống nhất, kết nối các hồ sơ bệnh án, kế hoạch điều trị, tiến trình điều trị,… không phải một việc dễ dàng. Dù đã phải kết hợp cả phần mềm nha khoa, cộng thêm Trello và Google Calender, phòng khám vẫn không thể quản lý lịch hẹn của hàng trăm lượt khám mỗi ngày, hồ sơ vẫn thất lạc các thông tin cần thiết. Bs. An Văn Sơn luôn nhận định rõ ràng: các phần mềm nha khoa cài đặt không thể bắt kịp thời với tốc độ phát triển như vũ bão của phòng khám và thay đổi trong môi trường của ngành nha khoa.

Thăm nha khoa Đặng Xá vào một ngày chiều thu se lạnh, đội ngũ Dentalflow đã có buổi trò chuyện thân mật với các đội ngũ bác sĩ và trợ thủ tại nha khoa.

PV: Trong 1 năm, bên mình có sử dụng phần mềm DentalFlow thì có thấy sự thay đổi gì trong quá trình vận hành phòng khám nha khoa không?

Bs. An Văn Sơn: Trong quá trình vận hành với anh với bộ phận hành chính và các bác sĩ là anh có thể theo dõi được hàng ngay hơn vấn đề của bệnh nhân ngay tại nhà, không cần phải đến phòng khám. Ở nhà mình có thể theo dõi được, đặc biệt là covid, có những hôm mình cách ly 14 ngày mình có thể xem được ngày hôm nay bao nhiêu, lịch hẹn thế nào, phản hồi họ ra sao, lịch chăm sóc khách hàng mình cũng nắm được. Có những bệnh nhân mình chưa chăm sóc thì mình có thể lưu lại được. Các phòng ban thì có thể quan sát được số lịch hẹn của phòng ban trong 1 ngày, trong 1 tuần rồi kết quả điều trị ra sao, kể cả các bạn ở khối hành chính cũng sẽ lưu lại được nhiều các thông tin của bệnh nhân. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm anh nghĩ là nó chưa được trọn vẹn đâu bởi vì để mà làm được vấn đề đó thì số lượng dữ liệu khá nhiều, bởi vì nhiều nên là dễ bị nhầm lẫn.”

PV: Giữa các bộ phận như là bộ phận CSKH thì có gì khó khăn gì khi mà sử dụng phần mềm DentalFlow?

Bs. An Văn Sơn: “Nhờ phần mềm mà có những bạn mà không cần tới phòng khám vẫn có thể chăm sóc khách hàng, đó là một cái rất hay, bạn không phải tới phòng khám, tất nhiên phải có những kết nối nhưng mà phần mềm DentalFlow như là một trạm trung chuyển để mọi người làm việc kết nối hơn.”

Trước kia nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa Đặng Xá phải mất khá nhiều thời gian để mở bảng tính khách hàng đến khám, xem khách hàng nào gần đến lịch khám lại để gọi điện nhắc. Thậm chí là không gọi điện bởi nhiều khách hàng không được cập nhật trên bảng tính Excel.

Nhưng với DentalFlow, dịch vụ chăm sóc khách hàng của nha khoa Đặng Xá được cải thiện đáng kể. Nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng quản lý tất cả các khách hàng đến khám chữa bệnh trên một hệ thống. Từ lịch sử khám chữa của khách hàng đó để lên kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng đối tượng khách hàng như đối với người già thì thực hiện chăm sóc khách hàng bằng hình thức gọi điện hay gửi SMS…

Công nghệ được đầu tư một cách bài bản sẽ giúp tiến độ cũng như hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự S-Dental đã được đẩy nhanh hơn. S-Dental đã ứng dụng Dentallfow trong vận hành và đã xuất hiện kết quả rất tích cực. Và sau một năm triển khai thì S-Dental và đội ngũ nhân sự tại phòng khám rất hài lòng về chất lượng và tính ổn định của Dentalflow, đặc biệt rất ấn tượng với đội ngũ hỗ trợ – đồng hành của sản phẩm trong việc giải đáp thắc mắc của phòng khám.

“Dentalflow được phát triển rất kỹ càng và chuyên môn cao, với một đội ngũ là những người uy tín, có sự chỉn chủ và sát sao trong việc bảo mật dữ liệu cho khách hàng”

 

Dr. An Văn Sơn

Bác Sĩ Nha khoa Đặng Xá

Sẵn sàng chuyển đổi số cho phòng khám của bạn
Trải nghiệm 14 ngày miễn phí cùng Dentalflow