Nha Khoa Lâm Tú
Khi thầy thuốc như mẹ hiền
Bất cứ một ai khi nhắc đến thành phố Tam Kỳ thuộc tỉnh Quảng Nam, không một ai là không nhắc đến một vùng đất giàu truyền thống cùng những con người nồng hậu, ấm áp. Những năm gần đây, tốc độ phát triển kinh tế cũng như hạ tầng tại thành phố Tam Kỳ cũng khiến bao nhiêu du khách phải trầm trồ. Và đi cùng với tốc độ phát triển, nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây cũng vì thế mà tăng lên. Khi tìm kiếm trên Google top những nha khoa uy tín tại thành phố Tam Kỳ thân thương, không thể không nhắc đến Nha Khoa Lâm Tú – Một thương hiệu nha khoa đáng tin cậy dựa trên sự kế thừa triết lý y đức của người thầy thuốc.
Thành lập và phát triển từ 40 năm nay, nha khoa Lâm Tú không chỉ được biết đến nhờ chất lượng thăm khám chuyên môn tốt cùng với đội ngũ bác sĩ chất lượng; mà còn vì triết lý hoạt động dựa trên tấm lòng Y Đức cao cả của hai Bác sĩ vô cùng đáng kính là BS. Nguyễn Thị Liên Hoa và cố BS. Lâm Tú. Ra đời từ những năm 1980 với tôn chỉ “mang lại một nụ cười đẹp, một hàm răng khỏe mạnh” cho những người nông dân nghèo tại tỉnh Quảng Nam, với tấm lòng của thầy thuốc quân đội, những người thầy thuốc tại nha khoa Lâm Tú đã hết lòng điều trị cho những người dân sinh sống tại thành phố này. Ít ai biết được rằng hoàn cảnh thực tế của hai bác sĩ thời bấy giờ không được mấy dư dả, chi phí phẫu thuật hay thuốc men cho khách hàng được hai bác sĩ chi trả bằng việc vay mượn hoặc bán bớt vàng tiết kiệm. Câu chuyện chữa bệnh bằng Y Đức của nha khoa Lâm Tú đã thật sự làm biết bao người dân Tam Kỳ cảm động và nhớ ơn tấm lòng cao cả của 2 vị bác sĩ “lương y như từ mẫu” này.
Và đến ngày nay, kế thừa trọn vẹn tấm lòng y đức từ người cha quá cố, BS. Lâm Chu Thạch – người thầy thuốc cũng như người con của cố BS. Lâm Tú, đã tiếp tục phát triển thương hiệu nha khoa “giàu lòng nhân ái”, với niềm tin sẽ mang lại nụ cười hạnh phúc cho người dân thành phố Tam Kỳ.
Để nói một chút về Bác sĩ Lâm Chu Thạch, ai ai ở thành phố Tam Kỳ cũng biết về một người thầy thuốc đại diện cho thế hệ trẻ Quảng Nam – không những giỏi chuyên môn mà còn liên tục thử thách mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực quản trị kinh doanh và tài chính. Ít ai biết rằng ngoài thời gian làm Giám đốc quản lý và Nha sĩ tại Nha khoa Lâm Tú, anh Thạch còn tham gia khóa Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Đại học FPT và tự tìm hiểu các kiến thức về đầu tư tài chính. Nói đến đây chắc ai ai cũng hiểu tại sao Nha khoa Lâm Tú lại phát triển bền vững như vậy. Chắc hẳn anh Thạch đã tự nghiên cứu và áp dụng rất nhiều kiến thức quản trị để giữ vững thương hiệu Lâm Tú trong lòng người dân Tam Kỳ (Quảng Nam) trong suốt 40 năm vừa qua.
Nhận thấy được “chuyên môn sẽ luôn luôn phải đồng hành với kỹ năng quản trị’, bác sĩ Thạch đã nhận thấy cần phải có sự thay đổi vượt bậc cho Lâm Tú, trước sự cạnh tranh khốc liệt ngày nay với sự “mọc lên như nấm’’ của nhiều nha khoa tại địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Với quy mô nha khoa 6 ghế, lượt điều trị trung bình tại nha khoa Lâm Tú chưa bao giờ nhỏ hơn 70 đến 80 lượt điều trị trên một ngày; thậm chí có thể đạt đến 150 lượt điều trị vào cuối tuần. Số lượng hồ sơ bệnh án ngày càng tăng, bác sĩ Lâm Chu Thạch đã luôn luôn tìm kiếm một phần mềm quản lý có tính năng lưu lại lịch sử điều trị của từng bệnh nhân đến khám để giúp họ tìm ra phương án và cách thức phù hợp để đưa ra phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân.
Tìm kiếm hàng giờ trên mạng Internet, đọc biết bao nhiêu bài viết về các phần mềm quản lý nha khoa, bác sĩ Lâm Chu Thạch đã “dừng lại” ở các bài viết đậm chất chuyên ngành nhưng cũng không hề thiếu đi sự gần gũi với ngành nha khoa của đội ngũ Dentalflow. Những bài chia sẻ về quy trình ứng dụng công nghệ 4.0 vào các phòng khám nha khoa một cách đầy thực tiễn đã thật sự làm người thầy thuốc này tin tưởng và “an tâm” trao gửi “đứa con tâm huyết” của mình cho đội ngũ Dentalflow.
Tuy rằng các buổi trao đổi giữa nha khoa Lâm Tú và đội ngũ Dentalflow chỉ được diễn ra online, bác sĩ Lâm Tú vẫn rất ấn tượng với Dentalflow là sản phẩm đầu tiên tích hợp các protocol bệnh án và cả tính năng CRM chăm sóc khách hàng đa nền tảng, cũng như với tốc độ phản hồi và cam kết đồng hành và hỗ trợ các nha khoa mọi lúc mọi nơi của đội ngũ. Gặp vấn đề trong việc tái cơ cấu tổ chức, qua các buổi meeting trên Google Meet về quy trình cơ bản và cách ứng dụng Dentalflow vào quy trình tại nha khoa, sau 3 tháng sử dụng sản phẩm Dentalflow, nha khoa Lâm Tú đã có những cải thiện đáng kể trong quá trình vận hành. Đặc biệt là tại bộ phận kế toán và bộ phận chăm sóc khách hàng.
“Sau 3 tháng tái cơ cấu lại quy trình vận hành và đội ngũ nhân sự, nhờ Dentalflow mà thời gian hành chính của bộ phận kế toán và chăm sóc khách hàng tại nha khoa chúng tôi đã giảm gần 50% thời gian tương tác với những công việc thuần giấy tờ ghi chép. Giờ đây, chúng tôi hoàn toàn yên tâm trong việc kết nối giữa các bộ phận để tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại nha khoa được tốt hơn”, chia sẻ của bác sĩ Lâm Chu Thạch trong quá trình sử dụng phần mềm Dentalflow.
Nha khoa Lâm Tú rất may mắn vì là người đồng hành cùng Dentalflow trong quá trình phát triển và trở thành một phần mềm quản lý nha khoa cung cấp lại giải pháp toàn diện cho nha khoa Việt Nam.