Với đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng – Hàm –Mặt, giỏi nghề và tận tâm, Nha khoa Trẻ đã khẳng định uy tín bởi sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình của điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo khắc phục và xử lý hiệu quả tất cả các ca điều trị nha khoa từ đơn giản đến phức tạp.
Hướng tới chất lượng phục vụ cao nhất với tiêu chí “Thăm khám kỹ, tư vấn tận tình, can thiệp tối thiểu”, Nha khoa Trẻ cho biết các công nghệ tiên tiến nhất tại đây góp phần quan trọng trong việc mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng. “Đó cũng chính là lý do mà Nha Khoa Trẻ đầu tư mạnh mẽ cho ứng dụng quản trị trong phòng khám kể từ khi thành lập đến nay”, ông Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.
Từ khi mới thành lập phòng khám vào năm 2009, Nha khoa Trẻ đã sử dụng các công cụ quản lý hồ sơ bệnh án cơ bản. Giai đoạn 2019-2021, Nha khoa Trẻ quản lý phòng khám bằng cách kết hợp cả phần mềm quản trị nha khoa dạng cài đặt, phần mềm bệnh án và các ứng dụng quản lý lịch hẹn và công việc như Google Calendar hay Trello. Tuy nhiên môi trường kinh doanh nhiều biến động cùng với những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đòi hỏi bộ máy phòng khám phải thay đổi.
Theo đại diện của Nha khoa Trẻ, các phần mềm cũ không còn phù hợp với tốc độ phát triển của phòng khám. Thêm vào đó, việc có quá nhiều phần mềm cần phải vận hành cùng thời điểm đôi khi gây khó cho các bộ phận lưu trữ và thao tác. Với địa hình nhiều tầng, mỗi tầng là một khu vực hoạt động, mỗi khu vực lại sử dụng một loại phần mềm, các phần mềm không kết nối được với nhau giấy note trở thành cầu nối không thể thiếu giữa bộ phận điều trị & chăm sóc khách hàng. Vào hai ngày cuối tuần thì việc quản lý hoạt động tại phòng khám trở nên rất phức tạp khi lượng bệnh nhân tăng đột biến và lượng giấy tờ cần chuyển cũng tăng theo. Các báo cáo thống kê bệnh nhân cuối ngày có sai số rất nhiều và thường xuyên không khớp với số liệu kế toán, gây ra nhiều khó khăn cho bộ phận quản lý.
Ông Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi muốn các phần mềm quản lý vận hành phải đáp ứng được các đặc trưng của phòng khám, vừa phải kiểm soát được lịch hẹn, quản lý vật tư.. Nhưng vẫn phải thống nhất trên bệnh án để đảm bảo chăm sóc một khách hàng được toàn diện nhất”.
Nha khoa Trẻ nhận định việc tối ưu hóa quy trình vận hành là nhu cầu bắt buộc và quyết định chọn DentalFlow là giải pháp đồng hành cùng mục tiêu tăng trưởng của phòng khám. Một quy trình chuyển đổi chi tiết được thống nhất, đội ngũ DentalFlow bắt tay đồng hành cùng phòng khám ngay trong quá trình trải nghiệm thử.
Ảnh: Đội ngũ Nha khoa Trẻ trong quá trình đào tạo sử dụng DentalFlow
Hành trình chuyển đổi số tại Nha khoa Trẻ được chia thành 3 chặng
Tinh thần cam kết, cởi mở và nhiệt huyết của toàn thể nhân viên phòng khám khiến quá trình chuyển đổi số nhanh chóng đạt mục tiêu. Ở mỗi bộ phận, các tính năng mà DentalFlow cung cấp đều được khai thác triệt để. Nếu như bộ phận lễ tân sử dụng DentalFlow để xếp lịch nhanh và chủ động theo dõi thời gian chờ thì bộ phận kinh doanh lại ưa chuộng phần mềm để chăm sóc cá nhân hóa từng khách hàng dựa trên lõi bệnh án. Mỗi một vị trí đều có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, khách hàng được thấu hiểu và chăm sóc kĩ càng. Nhà quản lý có thể theo dõi tình hình kinh doanh và vận hành hàng ngày dù ở bất kì địa điểm nào.
Bác sĩ Huy Hoàng chia sẻ, tính ứng dụng cao và bảo mật tuyệt đối của DentalFlow đã thuyết phục được nha khoa Trẻ. Đội ngũ nhân sự tại từng phòng ban, từng vị trí trao đổi thông tin nhanh chóng trên 1 phần mềm duy nhất là Dentalflow mà không cần giấy note và các phần mềm khác. Sau 3 tháng sử dụng, phòng khám tăng trung bình ~20% công suất phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt là vào thời điểm Covid 19 diễn ra, dù nhân sự có thể không túc trực 100% tại phòng khám nhưng bệnh án, nhiệm vụ công việc vẫn có thể chia sẻ và theo dõi từ xa.
“Dentalflow đã giúp đội ngũ nhân sự tại từng phòng ban, từng vị trí liên thông và trao đổi thông tin nhanh chóng mà không cần giấy note và các phần mềm khác phụ trợ thêm. Chúng tôi chọn phần mềm không dựa trên giá cả hơn kém mà tính đến sự thay đổi trong doanh thu, lợi nhuận và giá trị thực sự phần mềm mang lại ” Bác sĩ Huy Hoàng kết luận.
“Tất cả đều được thao tác trên Dentalflow, đội ngũ nhân sự tại phòng khám tăng khoảng 20% công suất phục vụ bệnh nhân“
Anh Nguyễn Huy Hoàng
Giám đốc Nha khoa Trẻ
Sẵn sàng chuyển đổi số cho phòng khám của bạn
Trải nghiệm 14 ngày miễn phí cùng Dentalflow