DentalFlow được các đại biểu dành lời khen tại Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam 2023

Trang chủ > Bản Tin DentalFlow > DentalFlow được các đại biểu dành lời khen tại Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam 2023

DentalFlow được các đại biểu dành lời khen tại Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam 2023

Sáng ngày 19/9 vừa qua, DentalFlow đã tham gia Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam 2023 và nhận lại nhiều lời khen ngợi từ các đại biểu. 

Tiếp nối thành công từ Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9, ngày 19/9/2023, tham dự triển lãm Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam 2023, DentalFlow đã giới thiệu với các đại biểu và khách tham dự những ứng dụng mới nhất được đội ngũ nghiên cứu trong thời gian vừa qua.
Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Ban Kinh tế Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đồng tổ chức với sự tham dự của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, lãnh đạo các Bộ ban ngành và hơn 450 đại biểu là lãnh đạo các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tại sự kiện, Dental Face-ID – tính năng mới nhất do đội ngũ DentalFlow nghiên cứu và phát triển đã nhận được sự quan tâm từ đại biểu cùng các đối tác trong ngành công nghệ thông tin. Theo đó, với việc phát triển thành công Dental Face-ID, DentalFlow đã kịp thời hỗ trợ Nha khoa tối ưu hoá hoạt động quản lý trong các khâu:
– Rút ngắn thời gian check in, gia tăng sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng và giảm tải công việc đối với bộ phận đón tiếp
– Hỗ trợ Nha sĩ, Bác sĩ trong việc tìm kiếm và theo dõi bệnh án
– Tiếp tục hoàn thiện mô hình chuyển đổi số dành cho Nha khoa
Một số hình ảnh đại biểu ghé thăm trải nghiệm các tính năng của DentalFlow
Với việc trực tiếp trải nghiệm tính năng Dental Face-ID ngay tại sự kiện, các đại biểu đã dành lời khen cho ý tưởng của DentalFlow khi đồng thời đáp ứng nhu cầu của các nha khoa tại Việt Nam và bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu. Việc nhận được đánh giá cao của các đại biểu và khách tham dự một lần nữa khẳng định hướng phát triển đúng đắn của DentalFlow và là động lực cho đội ngũ tiếp tục hoàn thiện giải pháp trong tương lai.

— — — — — — — — — — — —

Tìm hiểu thêm về DentalFlow chúng tôi tại:

Phần mềm nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!

Website: https://dentalflow.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/c/DentalFlow

Hotline: 092 774 1985