Nâng tầm dịch vụ Chăm sóc khách hàng Nha khoa với Dental Zalo Chat

Trang chủ > Bản Tin DentalFlow > Nâng tầm dịch vụ Chăm sóc khách hàng Nha khoa với Dental Zalo Chat

Nâng tầm dịch vụ Chăm sóc khách hàng Nha khoa với Dental Zalo Chat

Chính thức ra mắt ứng dụng mở rộng nhắn tin trực tiếp với khách hàng qua Zalo ngay trên phần mềm quản lý Nha khoa.

Sau thời gian nghiên cứu hành vi người dùng (khách hàng của Nha khoa) trên Zalo, DentalFlow nhận thấy:

95% người dùng có thói quen kết nối nhân sự Nha khoa trên Zalo bằng cả Gọi điện và Nhắn tin. 

Dựa trên điều này, chúng tôi phát triển thêm Ứng dụng mở rộng ngay trên Phần mềm quản lý Nha khoa DentalFlow: DENTAL ZALO CHAT.

Với Dental Zalo Chat, chúng tôi mong muốn mang lại sự tiện lợi cho nhân sự phòng khám khi CSKH trên Zalo:

  • Khi khách hàng bỏ lỡ cuộc gọi, vẫn có thể Nhắn tin giữ kết nối 2 chiều
  • Kết nối khách hàng trên Zalo chỉ cần trên 1 màn hình hệ thống DentalFlow. Không cần sử dụng thêm công cụ nào khác
  • Phản hồi khách hàng và hỗ trợ giải đáp về dịch vụ khi khách hàng yêu cầu

Màn hình Dental Zalo Chat trên phần mềm Nha khoa online DentalFlow

Từ bây giờ, Nha khoa kết nối nhanh hơn và tập trung hơn. Chỉ cần phần mềm quản lý DentalFlow tích hợp Dental Zalo Chat, khách hàng và phòng khám tương tác trò chuyện 2 chiều dễ dàng, liên tục. 

Để sử dụng ứng dụng Dental Zalo Chat, chỉ cần thao tác đơn giản:

Bước 1: Đăng ký sử dụng với chuyên viên DentalFlow

Bước 2: Bật tính năng Dental Zalo Chat trong Ứng dụng mở rộng

Bước 3: Sử dụng theo hướng dẫn của chuyên viên DentalFlow

Liên hệ trải nghiệm ứng dụng Dental Zalo Chat ngay hôm nay. Để nhận ưu đãi lên tới 30% trong tháng 7 này:

———–

DENTALFLOW.VN – GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ NHA KHOA TOÀN DIỆN

Hotline: 0927741985