DentalFlow nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Trang chủ > Bản Tin DentalFlow > DentalFlow nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

DentalFlow nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc với chủ đề: “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”

Giải thưởng “Sao Khuê” là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. 

314 doanh nghiệp tham gia phải trải qua quy trình đánh giá gồm các vòng: Sơ tuyển hồ sơ, Thuyết trình và Bình chọn chung tuyển. Hội đồng đánh giá do TS. Mai Liêm Trực làm chủ tịch, với sự chung sức của 20 nhóm hội đồng nhỏ quy tụ hơn 40 chuyên gia đại diện từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học Công nghệ, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo. Đánh giá cao chất lượng của DentalFlow, hội đồng giám khảo đã vinh danh DentalFlow chính thức giành giải thưởng Sao Khuê 2022 cho hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp phần mềm mới”.

DentalFlow nhận giải sao khuê

Đại diện DentalFlow trên bục nhận giải Sao Khuê

Phát biểu sau buổi lễ, đại diện DentalFlow cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2022 rất có ý nghĩa với DentalFlow. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những Quý phòng khám đã tin tưởng trong suốt thời gian qua. DentalFlow sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để khẳng định niềm tin mà thị trường nha khoa Việt Nam dành cho giải pháp công nghệ bởi nha sĩ, vì nha sĩ Việt Nam”.

Phần mềm DentalFlow tại một phòng khám Nha khoa

Chính thức ra mắt từ năm 2021, DentalFlow tập trung giải quyết nỗi đau kinh điển: làm sao để tăng độ gắn kết khách hàng (Patient Engagement) trong nha khoa. Nhờ ứng dụng Công nghệ AI, xây dựng bệnh án điện tử chuyên sâu và bộ kết nối chăm sóc khách hàng 360, DentalFlow giúp các nhà quản lý cải thiện vượt trội chỉ số khách hàng quay lại và doanh thu từ khách hàng hiện có. Mọi nhân viên trong phòng khám đều có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc khách hàng với công cụ từ DentalFlow.

Điểm đặc biệt là các tính năng trên DentalFlow đều kết nối với nhau dựa trên lõi là bệnh án điện tử, hoạt động trên nền tảng on cloud, với các phiên bản Desktop, Mobile, iPad. Điều này giúp đảm bảo tính bảo mật, tăng sự tập trung của dữ liệu và tạo thành bộ công cụ mạnh mẽ giúp phòng khám chăm sóc bệnh nhân và phát triển bền vững.

Sau Sao Khuê, đơn vị này cho biết sẽ cam kết tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn nữa các tính năng đột phá cho ngành nha khoa bao gồm AI răng, Lab ML…, cùng với các dự án cộng đồng nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ trong điều trị nha khoa, giúp các nha khoa tại Việt Nam tự tin đứng vững trong làn sóng chuyển đổi số y tế.  “Trong lĩnh vực Công nghệ Y Tế, các công ty Việt Nam đang đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ không những trong nước mà còn trên thế giới. Để chiến thắng trên chính sân nhà và cạnh tranh với đối thủ nước ngoài, đội ngũ DentalFlow tập trung vào cốt lõi bài toán và tư duy khác biệt dành cho phòng khám. Trong kỉ nguyên Internet khi cạnh tranh là không biên giới, thì chỉ có làm việc chăm chỉ và sáng tạo mới giúp doanh nghiệp trụ vững trước sức ép của các đối thủ nước ngoài” – Ông Vũ Duy Khánh, CEO DentalFlow khẳng định.

Theo Chỉ thị số 01/CT-TTg, đến năm 2030, Việt Nam cần ít nhất 100.000 doanh nghiệp công nghệ số để phát triển kinh tế số. Ngày 22 tháng 4 năm 2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 505/QĐ-TTg lấy ngày 10/10 hàng năm là ngày chuyển đổi số Quốc Gia. Hưởng ứng những chủ trương quan trọng này, giải thưởng Sao Khuê trong lần thứ 20 tổ chức, là nơi thúc đẩy phát triển mạnh mẽ lực lượng Doanh nghiệp công nghệ số thông qua: tôn vinh giới thiệu những điển hình doanh nghiệp công nghệ số; khuyến khích các doanh nghiệp nhanh chóng nâng cao năng lực, nỗ lực sáng tạo những giải pháp số, dịch vụ số; trực tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, truyền thông, phát triển thị trường.

Các doanh nghiệp công nghệ số phải là lực lượng tiên phong lấy trách nhiệm. Các Sao Khuê chính là những hạt nhân nòng cốt, tiên phong, xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ, các mục tiêu này”. – Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh trong buổi lễ trao giải. 

 

webinar-benh-an-dien-tu-dentalflow
Đăng ký dùng thử