DentalFlow vinh danh tại Hàn Quốc với Giải thưởng WSCE 2024

Trang chủ > Uncategorized > DentalFlow vinh danh tại Hàn Quốc với Giải thưởng WSCE 2024

DentalFlow vinh danh tại Hàn Quốc với Giải thưởng WSCE 2024

Tối ngày 4/9, DentalFlow vinh dự là đại diện Việt Nam nhận giải thưởng Châu Á – Thái Bình Dương.

Vượt qua những ứng viên “nặng ký” đến từ các nước khác nhau, DentalFlow với các giá trị vượt trội trong chuyển đổi số lĩnh vực Y Nha khoa cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến; đã xuất sắc là 1 trong 4 đơn vị đạt danh hiệu “Safe & Healthcare” – Giải pháp an toàn & chăm sóc sức khỏe. Đây là giải thưởng WSCE về đô thị thông minh, do các bộ ngành và cơ quan chính phủ Hàn Quốc tổ chức.
Khi lần đầu tiên DentalFlow vươn tầm quốc tế, đã xuất sắc mang về chiếc cúp danh dự. Đội ngũ vô cùng tự hào khẳng định tiềm lực sáng tạo của người Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực đem đến giá trị vì một cộng đồng khỏe mạnh chính là chìa khóa để Giải pháp DentalFlow đạt được giải thưởng này.
Một lần nữa, Giải thưởng cũng đã khẳng định hành trình phát triển của DentalFlow trong lĩnh vực Y Nha khoa, là “bàn đạp” để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, mở rộng Giải pháp sang Y Đa khoa.
Trong niềm hân hoan đón tuổi lên 3, đội ngũ DentalFlow chân thành cảm ơn nền tảng công nghệ từ NTQ Solution JSC và đặc biệt gửi lời tri ân sâu sắc tới các bác sĩ Nha khoa đã luôn đồng hành để tạo nên 1 cột mốc mới không ngừng phát triển và luôn mạnh mẽ đổi mới!

Hãy theo dõi DentalFlow tại những tin tức khác trong hành trình đón tuổi lên 3 rực rỡ

— — — — — — — — — — — —

Phần mềm nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!

Hotline: 092 774 1985

Facebook: https://www.facebook.com/dentalflowvn

Youtube:  https://www.youtube.com/c/DentalFlow