Bên cạnh các tính năng cơ bản của Quản lý CSKH, Nha khoa khi sử dụng gói Nâng cao, Doanh nghiệp sẽ có thêm tính năng “Bộ lọc tổng hợp” và “CSKH tổng hợp”.
Tính năng này giúp phòng khám có thể khai thác sâu dữ liệu khách hàng và tạo những nhóm chăm sóc riêng, góp phần tăng doanh thu cho phòng khám.
Thao tác tại tính năng này cụ thể như sau:
Các bước truy cập: [Quản lý CSKH] -> [Lọc tổng hợp]
Bước 1: Tại giao diện Lọc tổng hợp chọn 1 trong các bộ lọc đang hiển thị
Ví dụ: Chọn bộ lọc ngày điều trị cuối “Trước 6 tháng” sẽ cho ra kết quả danh sách những khách hàng có ngày điều trị cuối vào 6 tháng trước đó.
Ví dụ: Sử dụng bộ lọc Nhóm thủ thuật (Chỉnh nha cố định) kết hợp bộ lọc Tình trạng điều trị ( kế hoạch chưa điều trị). Giao diện sẽ hiển thị danh sách khách hàng thuộc nhóm thủ thuật Chỉnh nha cố định đã có kế hoạch tại [Kế hoạch điều trị] nhưng chưa tiến hành điều trị.
Bước 2: Sau khi chọn các bộ lọc, click chọn “Tìm kiếm” để tìm kiếm danh sách khách hàng theo bộ lọc
-> Hiển thị danh sách khách hàng theo bộ lọc
Bước 3: Tạo chăm sóc tổng hợp: Sau khi có được danh sách khách hàng theo bộ lọc, nha khoa sẽ tiến hành tạo chăm sóc dành riêng cho nhóm khách này bằng cách click chọn “Tạo chăm sóc tổng hợp”
Sau khi tạo nhóm Chăm sóc tổng hợp, nha khoa sẽ truy cập vào [Quản lý CSKH] -> [Chăm sóc tổng hợp].
Tại đây nha khoa sẽ theo dõi những nhóm chăm sóc đã được tạo riêng cho khách hàng của mình và tiến hành chăm sóc dựa trên nhưng dữ liệu đã được thiết lập.
Nha khoa có thể xem lại các thao tác cơ bản tại tính năng Quản lý CSKH ở bài viết trước.
Nếu Nha khoa còn gặp khó khăn trong quá trình thao tác, vui lòng liên hệ DentalFlow để được hỗ trợ kịp thời
Bài viết trước: Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý Chăm sóc khách hàng
— — — — — — — — — — — —
Tìm hiểu thêm về DentalFlow chúng tôi tại:
Phần mềm nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!
Facebook: https://www.facebook.com/dentalflowvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/DentalFlow