Phân loại khách hàng – Bước đi đầu tiên để tăng trưởng doanh thu

Trang chủ > Blog > Marketing Nha Khoa > Phân loại khách hàng – Bước đi đầu tiên để tăng trưởng doanh thu

Phân loại khách hàng – Bước đi đầu tiên để tăng trưởng doanh thu

Phân loại khách hàng đề hiểu khách hàng muốn gì, xây dựng chiến dịch đúng, trúng đích.

Cuối năm không chỉ là thời điểm để tổng kết, mà còn là cơ hội tuyệt vời để các nha khoa tối ưu doanh thu nhờ vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để những chiến dịch này mang lại hiệu quả thực sự, Nha khoa cần một chiến lược Marketing thông minh và tập trung vào đúng đối tượng khách hàng.

Trong đó, phân loại khách hàng là chìa khóa giúp triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả hơn. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển nha khoa bền vững. 

Phân loại khách hàng là làm gì?

Phân loại khách hàng là quá trình chia nhóm khách hàng dựa trên các đặc điểm như hành vi, nhu cầu, lịch sử sử dụng dịch vụ, mức chi tiêu…

Bằng cách phân loại khách hàng theo nhóm (khách hàng mới, khách hàng quay lại, khách hàng VIP,…), Bác sĩ có thể hiểu rõ nhu cầu và hành vi của họ hơn. Điều này giúp Bác sĩ tư vấn chính xác, cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng tỷ lệ chốt Kế hoạch điều trị cũng như giữ chân khách hàng.

Ưu điểm vượt trội khi Phân loại khách hàng

Kết luận

Trong thời đại số, hoạt động này không thể diễn ra thủ công, cần 1 công cụ tự động giúp Phân loại khách hàng chính xác, hạn chế “sót” khách. Với sự hỗ trợ từ tính năng Phân loại khách hàng trên phần mềm quản lý nha khoa DentalFlow, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Nha khoa trong mọi hoạt động của phòng khám. 

Hãy đăng ký trải nghiệm tính năng này trên DentalFlow ngay hôm nay!

— — — — — — — — — — — —

Tìm hiểu thêm về DentalFlow chúng tôi tại:

Giải pháp quản trị  nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!

Facebook: https://www.facebook.com/dentalflowvn

Youtube: https://www.youtube.com/@DentalFlow

Hotline: 0927741985

Đăng ký dùng thử