Cập nhật xu hướng hiện đại hóa – công nghệ hóa, đưa công nghệ AI trong Nhận diện khuôn mặt để vận hành phòng khám Nha khoa.
Trí tuệ nhân tạo hay còn gọi ngắn gọn là AI đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Và tất nhiên, không nằm guồng xoay đó, nhiều nha khoa đã nhanh chóng ứng dụng chúng trong hoạt động hàng ngày.
Việc tích hợp AI vào quy trình chăm sóc khách hàng mang lại nhiều lợi ích. Từ việc tối ưu hóa quy trình làm việc đến nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Giải pháp Chăm sóc khách hàng bằng công nghệ AI do DentalFlow nghiên cứu phát triển: Dental Face-ID, đã và đang được nhiều Nha khoa lựa chọn sử dụng. Trong đó có Nha khoa Hải Đăng – một trong những phòng khám luôn sẵn sàng áp dụng công nghệ hiện đại.
1. Lợi ích Dental Face-ID mang lại cho Nha khoa Hải Đăng
- Tiết kiệm thời gian trong giờ cao điểm: Quy trình check-in và check-out được tự động hóa, giảm tải công việc cho lễ tân và rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
- Ghi nhận phản hồi khách hàng trên một hệ thống duy nhất: Mọi thông tin phản hồi được lưu trữ và quản lý tập trung, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Việc áp dụng AI mang lại sự tiện lợi và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt đối với bệnh nhân.
2. Sẵn sàng Chuyển đổi với Công nghệ AI
Việc ứng dụng AI trong nha khoa không chỉ là xu hướng mà còn là bước tiến quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động. Phòng khám của bác sĩ đã sẵn sàng chuyển đổi và áp dụng công nghệ AI trong chăm sóc khách hàng chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm công nghệ AI trong Chăm sóc khách hàng phòng khám!
— — — — — — — — — — — —
Tìm hiểu thêm về DentalFlow chúng tôi tại:
Giải pháp quản trị nha khoa DentalFlow – Bởi nha sĩ, vì nha sĩ!
Facebook: https://www.facebook.com/dentalflowvn
Youtube: https://www.youtube.com/@DentalFlow
Hotline: 0927741985